Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân
Gross to NET

Sơ lược về Công ty

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Nhân Lực Nic
Công ty CP tư vấn nhân lực NIC là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp nguồn nhân lực. Thành lập năm 2002, đến nay NIC được khách hàng biết đến với hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ nguồn nhân lực.

Quan niệm: “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, NIC luôn trung thành với sứ mệnh “Phát triển nguồn lực con người cho các doanh nghiệp” trong tất cả các hoạt động.

Chúng tôi xác định các giá trị cốt lõi của thương hiệu NIC là:
Dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng quốc tế dành cho tất cả khách hàng
Công nghệ tiên tiến nhất mang đến sức mạnh giá trị
Cung cấp giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 cho toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh của Tập đoàn NIC, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, tâm huyết và mong muốn gắn bó cùng phát triển cũng như cơ hội nghề nghiệp tại NIC Group.


Quy mô công ty 100-499  nhân viên
Địa chỉ108 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website http://www.nicgroup.com.vn

Vị trí tuyển: FO Technican

Mô tả công việc

·         Ensure attendance to be on time according to 24/7 Rotation Shift Roster.

·         Ensure all relevant information is captured and communicated during shift handover.

·         Monitoring of all alarms on Core PS, Core CS, RAN 2G, RAN 3G, MPBN, VAS and Transmission via NMS when required.

·         Trouble reporting of creation, update and closure of generated alarms and complaints.

·         Ensure the quality of the content in trouble ticket is maintained.

·         1st line trouble shooting of generated alarms and complaints.

·         Fault Escalation to relevant parties/delivery units.

·         Ensure inter working relationship and co-ordination of Fault origins with other Vendors.

·         Ensure Management Escalation and Updates of Critical/Major Network problems per the notification and escalation process.

·         Ensure the operative performance at specified level according to the contractual SLA and KPI.

·         Be able to perform Alarm Surveillance, Trouble Ticket Management, Change Management Monitoring for 1st Level Service Restoration Activities.

·         Be able to manage complaints from Customer Care.

·         Be able to ensure Adherence to all Processes.

·         Be responsible to escalate within the department / group as well as to service support units (ASP) / supplier partner functions so that service layer may be maintained at specified level.

·         Be able to execute 1st Level Ops activities and routines according to schedules defined by Shift Team Leaders/NOC Manager.

·         Be able to send/receive/follow up with trouble reports sent to the delivery units/supplier/customer.

·         Be responsible for Remote Service Corrective, Preventive Maintenance.

·          


Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Yêu cầu chung: • May be Non – experienced/ Fresh
• Have Degree / Diploma in Electrical / Electronic Engineering or telecommunication related fields.
• Hands on experience in the operation, implementation or project management of telecommunication projects specifically in the implementation of core and access network equipment.
• GOOD knowledge of market dimension (customer, competitor and suppliers) particularly on the telecom industry
• GOOD understanding on troubleshooting
• HIGHLY DEVELOPED English language skill (spoken and written)
• HIGHLY DEVELOPED Ericsson Knowledge
• GOOD knowledge and skill in IS/IT usage
• HIGHLY DEVELOPED knowledge and skill in Negotiation and Communication skills (Presentation, Interpersonal, Influencing)

Thông tin chung
Vị trí tuyển: FO Technican
Mã số: N/A
Cấp bậc: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 11
Độ tuổi: 23-28
Giới tính: Nam
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bưu chính VT
Chính sách/Phúc lợi: • Package salary: Basic salary + fix allowances;
• Other allowances such as OT, shift allowance. annual leave: 12 -15 days / year
• All benefit are under the Labor Law.
• Professional working environment, promoting personal capacity and promotion opportunities.

Hồ sơ bao gồm: Ms Huyen – Executive Recruitment and Training/ HR Services Dept
Email: bichhuyen@nicvn.com
Tel: 0439712763 -ext 109
Adress: 3th Floor, 108 Lo Duc Str; Hai Ba Trung, HN


Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2016

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 7915   -   Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2016
Xem thêm: FO Technican