Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân
Gross to NET

Sơ lược về Công ty

Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nam
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Minh Nam
Địa chỉ: Số 22 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
SĐT: 02462850755 - 103
Giới thiệu Công ty:
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Minh Nam thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2012, trải qua những biến đổi của nền kinh tế trong và ngoài nước, công ty luôn nỗ lực vươn lên cùng với kinh nghiệm quản lý của ban lãnh đạo, đến nay công ty là đơn vị kinh doanh chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thuộc các ngành hàng văn phòng phẩm tổng hợp và tạp phẩm; máy móc và thiết bị văn phòng cùng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy văn phòng cho trường học, bệnh viện….; giấy và mực in mã vạch một cách hiệu quả, trọn gói và chuyên nghiệp, kết nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất với các đơn vị tiêu dùng cuối cùng.
Ngành nghề kinh doanh chính : Văn Phòng Phẩm - Thiết bị máy văn phòng.
* Quan điểm về phát triển nguồn nhân lực:
Nhân lực chính là tài sản quý giá với bất kỳ doanh nghiệp nào. Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của nhân tố con người đối với tổ chức, Minh Nam luôn quan niệm: Đầu tư vào phát triển nhân sự chính là đầu tư để phát triển doanh nghiệp. CBNV Minh Nam luôn tâm niệm:
 Làm việc hợp tác và đồng lòng
 Tạo ra lợi nhuận vững chắc để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
Nhân viên của Minh Nam luôn được đào tạo hội đủ các tiêu chí:
- Năng lực tốt
- Thái độ tốt
- Đạo đức tốt
Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường Công ty chúng tôi cần tuyển:


Quy mô công ty 25-99  nhân viên
Địa chỉSố 22 Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Website http://vppminhnam.com.vn

Vị trí tuyển: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới qua các phương tiện internet, điện thoại,
báo chí và các kênh thông tin khác. Tập trung khai thác các đối tượng khách hàng là cơ
quan nhà nước, bệnh viện...
- Lập kế hoạch công tác theo tuần và tháng báo cáo cấp trên.
- Lập báo giá và các kế hoạch thực kiện cung ứng dịch vụ, sản phẩm sau khi chốt
được phương án làm việc với khách hàng.
- Đề xuất với cấp trên những phương án Marketing phù hợp để phát triển kinh
doanh
- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Kinh doanh ,đảm bảo hoàn thành các
chỉ tiêu kinh doanh và các công việc khác được giao như :
a. Lập kế hoạch kinh doanh
b. Triển khai công việc kinh doanh: Tổ chức, điều hành các nguồn lực hợp lý,
khoa học đảm bảo thực hiện được chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu được giao.

c. Đào tạo, quản lý nhân sự phòng kinh doanh;
d. Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng;
e. Đảm bảo duy trì mức độ tăng trưởng của phòng kinh doanh. 
- Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên kinh doanh mới.
- Lên kế hoạch và phân công công việc cho NV dưới sự quản lý của mình.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Trưởng phòng
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Yêu cầu chung: Yêu cầu : Tốt nghiệp ĐH trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có tố chất
lãnh đạo. 
 Kỹ năng: Lập kế hoạch công việc, Có kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng phân tích
và dự đoán thị trường, Khả năng xử lý tình huống tốt, Có khả năng đào tạo, hướng dấn
nhân viên về các kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ liên quan đến công việc, Chịu được áp lực
về thời gian, cường độ, khối lượng công việc và doanh số nhằm đặt được chỉ tiêu được
giao, bảo mật các thông tin liên quan công việc mình quản lý.

Thông tin chung
Vị trí tuyển: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Mã số: N/A
Cấp bậc: Trưởng phòng
Số lượng cần tuyển: 1
Độ tuổi: 28-40
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/Tư vấn
Quản trị kinh doanh
Chính sách/Phúc lợi: - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN)
và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng…);
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện;
- Tham gia các chương trình, có cơ hội đào tạo thực tế, nâng cao, kĩ năng thuyết
trình, đào tạo Maketing…..
- Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc có sự thỏa thuận với Giám đốc (
Lương cứng + Lương mềm+ Lương hiệu quả)
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm: - Bản CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2017

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 1139   -   Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2017