Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

NIC JSC
About us
Found in 2002, NIC Human Resources Consulting JSC was regarded as the first tier of HR Solutions in Vietnam and has been recognizing as the leading service provider by it experiences & professional services offered to the companies - local, multinational and FDI.
Vision
Become No. 1 HR Outsourcing Company In Vietnam in 2020
Mission
Always be pursuit of seeking differentiation to create the product & service which obtains our customer’s acceptable & satisfaction by our advances of operational expense, quality of product & service, flexibility solutions, wisdom and social responsibility
Core value
- CUSTOMER SATISFACTION:
Customer first by in pursuit of added-value creations from single operational tasks
- QUALITY:
Be serious at every action as customer’s requirements and international HR standards
- SPEED:
Seek new ways to do things and challenge limits
- COST:
Offer comparative advantages by its tailored solution, effective obtainments, and fulfillment
- PROFESSIONALISM:
Retain the dynamic, capable, ambitious labor-force in bringing sound growth by innovations, standardized practices & experiences and continuous learning
Quality standard
ISO 9001:2015: Quality management system application in business operations


Quy mô công ty 500-999  nhân viên
Địa chỉTầng 5 - 108 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Vị trí tuyển: Nhân viên giao hàng

Mô tả công việc
- Nhận và trả hàng theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Kiểm tra tình trạng kiện hàng, ghi nhận thông tin kiện hàng, cập nhật đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng lên vận đơn.
- Lưu giữ, vận chuyển và bảo quản hàng hóa cẩn thận, nhất là trong quá trình giao nhận.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Không yêu cầu
Yêu cầu chung: - Nam / nữ: 18-40 (ưu tiên nam)
- Trình độ tối thiểu: không cần bằng cấp, biết đọc viết
- Chịu được áp lực công việc, biết đường đi
- Thời gian làm việc: 7:30- 5: 30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), nghỉ 1 ngày / tuần theo sắp xếp của quản lý của bưu cục đó.

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Nhân viên giao hàng
Mã số: N/A
Cấp bậc: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 100
Độ tuổi: 18-40
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: 6.000.000 - 15.000.000 VND/Tháng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Vận chuyển/Giao nhận
Chính sách/Phúc lợi: - Lương và phụ cấp: Lương cơ bản + KPI + thưởng phát hàng + thưởng nhận hàng
= 4.000.000đ + 2.000.000đ + 2.000đ / vận đơn (phí gửi hàng) + 10%* giá vận chuyển (Phí nhận hàng)
- Đóng bảo bảo hiểm theo quy định luật lao động
- Được phát Ipad để làm việc
- Lương tháng 13, thưởng tháng / quý / năm, team building
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2019

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 4529   -   Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2019

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân