Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

Công Ty Tnhh Ld Beautiful Saigon
Công ty B.B Đại Minh, đuợc thành lập năm 2002, là một công ty chuyên về đầu tư và khai thác bất động sản dựa vào thế mạnh của các mối liên hệ với các nhà đầu tư từ nước ngoài cũng như kiến thức về thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Công ty B.B. Đại Minh đã thành lập nhiều công ty liên doanh cho các dự án đầu tư của mình, bao gồm:

1. Công ty cổ phần Thành Phố Đẹp, khai thác Cụm công nghiệp BCD ở Nam Tân Uyên, Bình Dương.
2. Công ty liên doanh Art Hair Vina cung cấp dịch vụ làm tóc tại Quận 3 Tp Hồ Chí
Minh.
3. Công ty liên doanh Happy Song Lim đầu tư và khai thác tòa nhà văn phòng
Beautiful Saigon 1 tại 2 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7.
4. Công ty TNHH LD Beautiful Saigon đầu tư và khai thác tòa nhà văn phòng Dai
Minh Convention Tower tại 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7.
5. Công ty cổ phần Việt Hàn Long An đầu tư và khai thác khu sân Golf, dân cư, thương mại và giải trí tại xã Long Hậu, xã Phước Lại huyện Cần Giuộc, Long An.
6. Công ty Cổ phần Khách sạn Việt Hàn đầu tư và khai thác khách sạn 3 sao.
7. Công ty TNHH LD Luxel Apt. đầu tư và khai thác cao ốc căn hộ dịch vụ cho thuê.
8. Dự án resort đảo Phú Quốc.


Quy mô công ty 25-99  nhân viên
Địa chỉ77 Hoàng văn Thái - P.Tân Phú - Q.7
Website http://www.daiminh.com

Vị trí tuyển: Thư ký Giám Đốc

Mô tả công việc
- Tiếp nhận, rà soát và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu.
- Sắp xếp, quản lý văn thư, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ liên quan đến dự án.
- Theo dõi các Hợp đồng tư vấn thiết kế và thi công, hồ sơ nghiệm thu/ thanh quyết toán của các nhà thầu…
- Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo ngày/tuần/tháng của phòng ban, bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
- Theo dõi sát sao các công việc phát sinh và tham mưu giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 3 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu chung: - Nữ, ngoại hình khá. Giọng nói dễ nghe
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
- Soạn thảo văn bản tốt. Giao tiếp tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc điều hành và quản lý kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thư ký, trợ lý cho Tổng Giám Đốc/Giám Đốc trong lĩnh vực Bất động sản
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số
- Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới, chịu khó.
- Có khả năng quán xuyến công việc như là Chủ doanh nghiệp.
Trình độ ngoại ngữ
English  / Trung cấp
Thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
Kỹ năng vi tính:
Hệ điều hành - MS Windows  /  Trung cấp  /  2 (Năm)
Thông thạo vi tính văn phòng, email
Các kỹ năng khác:
Kỹ năng quản lý và giám sát  /  Trung cấp  /  2 (Năm)
Kỹ năng giải quyết vấn đề  /  Trung cấp  /  2 (Năm)
Kỹ năng giao tiếp  /  Trung cấp  /  2 (Năm)
Kỹ năng thiết lập mối quan hệ  /  Trung cấp  /  2 (Năm)

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Thư ký Giám Đốc
Mã số: N/A
Cấp bậc: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1
Độ tuổi: 23-32
Giới tính: Nữ
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VND/Tháng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hành chính/Thư ký
Ngoại ngữ/Biên phiên dịch
Bất động sản
Chính sách/Phúc lợi: Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện tại BB Đại Minh, thì khi bạn trở thành thành viên của chúng tôi ngoài việc bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lực bản thân bạn còn được hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch 1 lần/năm. Thưởng KPI/Quý ...
- Có cơ hội thăng tiến.Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.
Hồ sơ bao gồm: - Đơn xin việc (có dán ảnh)
- SYLL (chứng thực)
- CMND + hộ khẩu (sao y công chứng)
- Bằng cấp (photo)
- Quyết định thôi việc (photo)

Khi phỏng vấn chấp nhận hồ sơ photo, Đạt yêu cầu nhận việc phải có hồ sơ chứng thực
Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2019

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 2759   -   Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2019

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân