|
|
Công Ty Cp Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Express
TINH THẦN KHỞI NGHIỆP
Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.
KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1
Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
SỨ MỆNH, TẦM NHÌN
Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.
DỊCH VỤ 5 SAO
GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.
KHÁCH HÀNG CỦA GHN
Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.
ĐỘI NGŨ GHN
Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN
Với mong muốn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, văn hoá và con người GHN Express được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của INTEGRITY. Sống trong thế giới của Integrity, những con người của GHN Express chọn những giá trị cốt lõi muốn mang đến cho khách hàng:
Quy mô công ty
5,000-9,999
nhân viên
Địa chỉ256 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Website http://https://ghn.vn/
|
|
|
Giám sát Kinh doanh Khu vực
|
1. Quản lý kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
2. Quản lý vận hành:
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline).
- Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
3. Quản lý nhân sự:
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
- Tuyển dụng, đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.
Số năm kinh nghiệm:
|
2 Năm
|
Cấp bậc tối thiểu:
|
Trưởng phòng
|
Bằng cấp tối thiểu:
|
Cao đẳng
|
Yêu cầu chung:
|
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên(chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
-Độ tuổi: 1995 - 1985
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
- Có kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/ Express/ Logistics/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
- Kiến thức tài chính cơ bản.
- Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT...
|
Vị trí tuyển:
|
Giám sát Kinh doanh Khu vực
|
Mã số:
|
N/A
|
Cấp bậc:
|
Trưởng phòng
|
Số lượng cần tuyển:
|
3
|
Độ tuổi:
|
25-35
|
Giới tính:
|
Tất cả
|
Thời gian làm việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
Mức lương:
|
15.000.000 - 25.000.000 VND/Tháng
|
Nơi làm việc:
|
Bình Thuận; Khánh Hoà; Lâm Đồng
|
Ngành nghề:
|
Kinh doanh/Bán hàng Quản trị kinh doanh Quản lý điều hành
|
Chính sách/Phúc lợi:
|
Bảo hiểm CSSK, BH theo quy định
Du Lịch
Đồng phục
Thưởng KPIs
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
|
Hồ sơ bao gồm:
|
- CV cá nhân
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CMND và Hộ khẩu công chứng
- Bằng cấp photo công chứng
- Ảnh thẻ 3x4 (02 cái)
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
14/10/2020
|
|
|
|
|
|