Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

NIC JSC
About us
Found in 2002, NIC Human Resources Consulting JSC was regarded as the first tier of HR Solutions in Vietnam and has been recognizing as the leading service provider by it experiences & professional services offered to the companies - local, multinational and FDI.
Vision
Become No. 1 HR Outsourcing Company In Vietnam in 2020
Mission
Always be pursuit of seeking differentiation to create the product & service which obtains our customer’s acceptable & satisfaction by our advances of operational expense, quality of product & service, flexibility solutions, wisdom and social responsibility
Core value
- CUSTOMER SATISFACTION:
Customer first by in pursuit of added-value creations from single operational tasks
- QUALITY:
Be serious at every action as customer’s requirements and international HR standards
- SPEED:
Seek new ways to do things and challenge limits
- COST:
Offer comparative advantages by its tailored solution, effective obtainments, and fulfillment
- PROFESSIONALISM:
Retain the dynamic, capable, ambitious labor-force in bringing sound growth by innovations, standardized practices & experiences and continuous learning
Quality standard
ISO 9001:2015: Quality management system application in business operations


Quy mô công ty 500-999  nhân viên
Địa chỉTầng 5 - 108 Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Vị trí tuyển: Giám Đốc Marketing

Mô tả công việc
1. Kế hoạch marketing:
- Đưa ra cho Tổng giám đốc các mục tiêu, chiến lược, các kế hoạch chiến lược ngân sách dành cho dòng thương hiệu được chỉ định và thương hiệu mới.
- Làm việc với bộ phận bán hàng, dịch vụ hậu mãi và đại lý quảng cáo đều là những nơi cần thiết để thực hiện các kế hoạch. Trách nhiệm thực hiện những kế hoạch đó thuộc về các giám đốc có liên quan và đại lý quảng cáo, cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ trưởng nhóm thương hiệu sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết.
- Đảm bảo rằng các mức độ đóng góp cho các dòng thương hiệu – bao gồm cả các dòng hiện tại và các dòng mới được lên kế hoạch – đều được duy trì trong các thông số định sẵn và bằng cách tận dụng marketing mix một cách hiệu quả trong khi không làm ảnh hưởng xấu đến các mục tiêu chất lượng thương hiệu, quảng bá thương hiệu, hay đẩy mạnh doanh thu.

2.Dự đoán và ngân sách
- Làm việc trước với các bộ phận có liên quan về doanh thu dự đoán và ngân sách quảng cáo, khuyến mãi trong một giai đoạn nhất định và hỗ trợ các bộ phận đó lên kế hoạch để đạt được mục tiêu doanh thu trong giai đoạn đó.
- Cung cấp cho các bộ phận có liên quan những thông tin cần thiết về việc đánh giá tiềm năng thị trường của thương hiệu.
- Luôn thông báo cho các bộ phận liên quan về sự thay đổi trong doanh thu dự kiến và tiềm năng thị trường

3.Quảng cáo và khuyến mãi
- Giám sát việc quảng bá thương hiệu thông qua việc phát triển và thực hiện kế hoạch quảng cáo và triển khai các phương tiện truyền thông và tạo ra cơ hội truyền thông mới để nâng cao toàn bộ hiệu quả truyền thông.
- Làm việc với bộ phận bán hàng, đại lý quảng cáo trong việc phát triển các kế hoạch bán hàng, quảng cáo và khuyến mãi.

4.Chiến lược định giá
- Đề nghị chính sách và chiến lược giá cho đội ngũ quản lý.
Kiến thức về thương hiệu và thị trường
- Duy trì toàn bộ kiến thức về tài sản của thương hiệu và không ngừng đánh giá những ưu khuyết điểm của nó so với đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt toàn bộ thông tin cơ sở về thị trường và về đối thủ cạnh tranh
- Đảm bảo sự thoả mãn của khách hàng thông qua việc giải quyết nhanh chóng những phàn nàn của họ theo cách cá nhân hay thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.

5.Đào tạo và phát triển
- Hợp tác với bộ phận bán hàng, dịch vụ hậu mãi để huấn luyện nhân viên về thương hiệu

6.Nghiên cứu thị trường và cơ hội thị trường
- Đảm bảo các hoạt động nghiên cứu thị trường được thực hiện để quyết định tình trạng thương hiệu về mặt sự yêu thích hơn thương hiệu, thông tin khách hàng, tỷ lệ hình ảnh và hiệu quả các phương tiện truyền thông và phản ứng của khách hàng so với đối thủ cạnh tranh để đạt được kết quả cho chiến lược thương hiệu trong tương lai.
- Thường xuyên kết nối với khách hàng để đảm bảo thương hiệu được hiểu đúng nghĩa và trọn vẹn.
- Diễn giải nhu cầu thị trường, chi phí cần cho thương hiệu, và những đặc tính thể hiện cho các bộ phận khác nhau và các đại lý liên quan đến việc thiết kế và phát triển thương hiệu và đóng gói bao bì. Giữ liên lạc với các bộ phận và đại lý được đề cập ở trên thông qua nội dung, thiết kế, mô hình làm việc và công việc kiểm tra thị trường
- Theo dõi dữ liệu doanh số và xu hướng thị trường một cách hiệu quả.
- Đảm bảo thương hiệu thể hiện tối ưu nhất.

7.Kiểm soát
- Nộp báo cáo hàng tháng hay các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Phân tích doanh thu, lợi nhuận cuả thương hiệu của mình để đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết.
- Đảm nhiệm lĩnh vực kiểm tra để đánh giá việc bán hàng và hoạt động cạnh tranh

8.Quản lý sự kiện
- Khởi xướng, hợp tác và thực hiện các sự kiện tài trợ của công ty mà các sự kiện đó sẽ mở rộng sự tương thích, hình ảnh cuả thương hiệu tại nơi đã định sẵn.
- Khởi xướng một cách hiệu quả quá trình tung thương hiệu trong nội bộ.
Giữ mối quan hệ bên trong bộ phận và bên ngoài với các bộ phận khác
- Giữ liên lạc và hợp tác với các bộ phận khác trong các chương trình hợp tác, phát triển thương hiệu, điều chỉnh và tung ra thị trường.

9.Phân tích cạnh tranh
- Luôn duy trì và cập nhật thông tin thị trường, cạnh tranh và các thông tin liên quan khác.

10.Giám sát, hướng dẫn và phát triển nhân viên
- Thúc đẩy, hướng dẫn đội ngũ quản lý thương hiệu trong kế hoạch và hoạt động để có thể xây dựng những người chỉ dẫn chính trong thực hiện.
- Phát triển và thực hiện chương trình định hướng và làm quen công việc cho nhân viên mới.

11.Ngân sách.
- Quản lý hiệu quả ngân sách A&P (advertising and Promotion) bao gồm cả nghiên cứu

12.Bảo mật thông tin
- Tất cả mọi thời điểm đều phải tôn trọng và tuân theo chính sách bảo mật thông tin hiện hành do công ty ban hành.

13.Vấn đề khác
- Tất cả mọi thời điểm đều phải giữ gìn tiếng tốt của công ty và thực hiện nhiệm vụ của mình theo cách chuyên nghiệp.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 5 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Giám đốc
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Yêu cầu chung: Nam / Nữ - 28 tuổi trở lên
- Kiên trì, nhạy bén, trung thực
- Đại học trở lên,ưu tiên bằng tốt nghiệp nước ngoài
- Tin học VP, Lập kế hoạch, Quản lý nhân sự
- 5 năm làm trong lĩnh vực Marketing công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Giám Đốc Marketing
Mã số: N/A
Cấp bậc: Giám đốc
Số lượng cần tuyển: 1
Độ tuổi: 28-50
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hà Nội; Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Tư vấn
Chính sách/Phúc lợi: Mức lương 2000$ - 3000$
Các chế độ BHYT, BHXH
Du lịch hàng năm
Thưởng lễ tết, sinh nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2019

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 5742   -   Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2019

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân