Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

Công Ty Tnhh Sx Tm Phúc Long
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới.

Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.


Quy mô công ty 1,000-4,999  nhân viên
Địa chỉ42/24 - 42/ 26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8
Website http://phuclong.com.vn

Vị trí tuyển: Chuyên Viên Hành chính Nhân sự

Mô tả công việc
- Quản lý công tác chấm công, tính lương cho hệ thống cửa hàng;
- Thực hiện giải quyết các chế độ BHXH - BHYT;
- Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và quyết toán thuế.
- Theo dõi Bảo hiểm tai nạn.
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến cửa hàng phụ trách;
- Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định;
- Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 3 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Yêu cầu chung: - Nam/Nữ, đã tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động và Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự/Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH và Thuế TNCN hiện hành.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến C&B) trong đó có từ 02 năm làm việc tại Công ty có quy mô trên 500 lao động.
- Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt.

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Chuyên Viên Hành chính Nhân sự
Mã số: N/A
Cấp bậc: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1
Độ tuổi: 25-35
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: 12.000.000 - 15.000.000 VND/Tháng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Nhân sự
Chính sách/Phúc lợi: - Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
- Phép năm, BHXH, BHTN 24/24 và khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...

Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM.
Hồ sơ bao gồm: Đầy đủ.
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2018

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 4209   -   Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2018

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân