|
|
Công Ty Tnhh Tân Vĩnh Gia
Công ty TNHH tân Vĩnh gia là một trong những doanh nghiệp của Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến và kinh doanh xuất nhập khẩu nông sản thảo dược. Các sản phẩm nông sản dược liệu chế biến mang thương hiệu Công ty đã và đang giành được uy tín với khách hàng ở trong và ngoài nước Vì mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược hoạt động của công ty hướng tới sản xuất và cung ứng các sản phẩm dịch vụ và chất lượng cao, an toàn, hướng tới người sử dụng.
Quy mô công ty
100-499
nhân viên
Địa chỉQuận Thủ Đức, TPHCM
|
|
|
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
|
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* NHIỆM VỤ CHÍNH
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra các phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn của khách hàng 2 lần/năm, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
* NHIỆM VỤ KHÁC
- Phối hợp với nhân sự trong phòng để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch Marketing theo mục tiêu đề ra.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm sạch nhập khẩu. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sếp tâm lý…
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch năm.
- Được hướng dẫn đào tạo để nhanh thích nghi được với công việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công ty.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 22 - 32.
- Kỹ năng tìm kiếm, khai thác thông tin & xử lý các tình huống đối với khách hàng tốt.
- Có thái độ làm việc cầu tiến & suy nghĩ tích cực cho cuộc sống cũng như công việc.
- Giọng nói ấm áp phù hợp cho việc gọi điện thoại cho khách hàng.
Số năm kinh nghiệm:
|
Không yêu cầu
|
Cấp bậc tối thiểu:
|
Nhân viên
|
Bằng cấp tối thiểu:
|
Trung cấp
|
Yêu cầu chung:
|
Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 22 - 32.
- Kỹ năng tìm kiếm, khai thác thông tin & xử lý các tình huống đối với khách hàng tốt.
- Có thái độ làm việc cầu tiến & suy nghĩ tích cực cho cuộc sống cũng như công việc.
- Giọng nói ấm áp phù hợp cho việc gọi điện thoại cho khách hàng.
|
Vị trí tuyển:
|
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
|
Mã số:
|
N/A
|
Cấp bậc:
|
Nhân viên
|
Số lượng cần tuyển:
|
3
|
Độ tuổi:
|
20-35
|
Giới tính:
|
Tất cả
|
Thời gian làm việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
Mức lương:
|
5.500.000 - 7.500.000 VND/Tháng
|
Nơi làm việc:
|
Bình Dương; Đồng Nai; Hồ Chí Minh
|
Ngành nghề:
|
Marketing/Tư vấn Quản lý chất lượng Y tế - Dược phẩm
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
20/04/2020
|
|
|
|
|
|