Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

Công Ty Tnhh Kiến Vương
Kiến Vương được thành lập vào năm 1991, đến nay sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, Kiến Vương được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, hóa chất đa ngành tại Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành một tập đoàn thương mại tầm cỡ trong khu vực Châu Á, Kiến Vương luôn trân trọng và xem con người chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công và trường tồn của doanh nghiệp.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, giỏi chuyên môn và sẵn sàng chinh phục thử thách đang chào đón bạn !

Hãy gia nhập vào đại gia đình Kiến Vương ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội, khẳng định giá trị bản thân trên con đường sự nghiệp của bạn.


Quy mô công ty 100-499  nhân viên
Địa chỉLô 22 đường số 7, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Q.Bình Tân
Website http://https://kienvuong.talent.vn/

Vị trí tuyển: Sale Admin

Mô tả công việc
- Theo dõi, liên hệ với khách hàng, làm thủ tục bán hàng theo yêu cầu của kinh doanh, theo dõi đơn hàng, xử lý nếu có sự cố (giao hàng, chứng từ..)
- Phục vụ khách hàng: giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin khi có yêu cầu của kinh doanh.
- Kiểm soát, cảnh báo rủi ro về công nợ của nhóm/phòng.
- Cập nhật tình hình bán hàng, báo cáo khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
- Quản lý hàng tồn kho, cảnh báo, nhắc nhở kinh doanh.
- Mua hàng cho kinh doanh khi có yêu cầu.
- Thống kê số liệu báo cáo khác liên quan trong nhóm/phòng khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần, các ngày Lễ/Tết nghỉ theo quy định.
+ Sáng: 8g00 - 12g00; Chiều: 13g00 - 17g00.
* Địa điểm làm việc: Lô 22 đường số 7, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp
Yêu cầu chung: - Số lượng: 01 nữ, tuổi từ 30 đến 40, đã có gia đình.
- Thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt là excel.
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chủ động trong công việc, làm việc nhóm và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp.
- Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, chịu khó, trung thực, có ý thức kỷ luật.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến vị trí ứng tuyển: quản trị kinh doanh, thư kí văn phòng..
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế ít nhất 2 năm trở lên vị trí thư kí kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sale admin ưu tiên các ứng viên đã từng làm đơn vị kinh doanh hóa chất.
** Lưu ý: chỉ phỏng vấn những hồ sơ theo yêu cầu tuyển dụng

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Sale Admin
Mã số: N/A
Cấp bậc: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1
Độ tuổi: 30-40
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Chính sách/Phúc lợi: - Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Lương cạnh tranh theo chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên.
- Thưởng: xét thưởng 06 tháng/lần, thưởng cuối năm căn cứ theo đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc cá nhân và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phụ cấp: cơm trưa, hỗ trợ xăng/xe công tác...
- Quà tặng: dịp sinh nhật, noel, trung thu,...
- Du lịch và Team building định kỳ hàng năm.
- Các phúc lợi: bảo hiểm 24/24, hiếu hỉ, thai sản, ốm đau, khám sức khỏe định kỳ được Công ty quan tâm thực hiện tốt.
* Thời gian và địa điểm làm việc:


Hồ sơ bao gồm: - CV ứng tuyển.
- Sơ yếu lý lịch.
- Văn bằng chứng chỉ.
- CMND + hộ khẩu
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2019

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 2685   -   Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2019
Xem thêm: Sale Admin

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân