Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

Công Ty Cổ Phần Tây An
Công ty cổ phần Tây An (TAYAN Construction) được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay TAYAN Co. đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình dân dụng – công nghiệp.
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty cổ phần Tây An phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.
Các lĩnh vực hoạt động thế mạnh của công ty Cổ phần Tây An:
- Xây dựng cấu trúc hạ tầng giao thông, thủy lợi; các công trình dân dụng, công nghiệp.
- Tư vấn giám sát xây dựng, quản lí công trình, dự án.
- Thương mại dịch vụ (Xây dựng và quản lý, kinh doanh chung cư, khách sạn..).
Với tiến độ hội nhập và đổi mới nhanh chóng, cũng như để đáp ứng mục tiêu phát triển về quy mô nguồn lực, nhân lực, công nghệ của công ty, chúng tôi luôn mong muốn tuyển dụng và quy tụ những con người tài năng, bản lĩnh vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều thử thách. Với phương châm: Sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp phụ thuộc và sự thành công của mỗi cá nhân, TAYAN Co. mang đến cho bạn không chỉ là một công việc mà là cả một sự nghiệp lâu dài cho sự phát triển cá nhân và sự chuyên nghiệp của bản thân. Không chỉ về năng lực, TAYAN Co. còn nhằm mục đích thu hút và duy trì nguồn nhân lực đa dạng với nhiều tính cách, quan điểm và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Hãy định hướng con đường nghề nghiệp của bạn với TAYAN Construction khi làm việc tại một công ty có thương hiệu và sự tăng trưởng ổn định!


Quy mô công ty 100-499  nhân viên
Địa chỉTầng 3, tòa nhà 36/63, đường Lê Văn Miến, TP Vinh, Nghệ An

Vị trí tuyển: Chuyên viên hành chính nhân sự

Mô tả công việc
1. Điều hành, quản lý công tác tuyển dụng nhân sự:
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai tuyển dụng;
- Chọn lọc CV, phỏng vấn sơ bộ, đặt lịch hẹn ứng viên và thực hiện công việc liên quan đến công tác tuyển dụng.
2. Đào tạo và quản lý nhân sự:
- Báo cáo kết quả thử việc, học việc và kế hoạch sử dụng lao động;
- Tổng hợp, đánh giá kết quả công việc hàng tháng của CBCNV.
3. Quản lí mảng Hành chính văn phòng:
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Công ty;
- Quản lý tài sản văn phòng, lưu trữ hồ sơ;
- Lễ tân, tiếp khách. Thực hiện các công việc hành chính khác.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 3 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Trưởng nhóm/Giám sát
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Yêu cầu chung: • Tốt nghiệp các chuyên ngành tương đương;
• Khả năng quản lý, tư duy logic và điều hành tốt công việc. Có khả năng thực hiện đồng thời nhiều công việc

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Chuyên viên hành chính nhân sự
Mã số: HC0101
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng cần tuyển: 2
Độ tuổi: 23-40
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: 8 - 12 VND/Tháng
Nơi làm việc: Nghệ An
Ngành nghề: Nhân sự
Xây dựng
Quản lý điều hành
Chính sách/Phúc lợi: - Thưởng theo kết quả công việc
- Thưởng Lễ, tết, du lịch
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Điều chỉnh lương theo năng lực và thỏa thuận.
Hồ sơ bao gồm: - Bản tóm tắt quá trình công tác.
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Ứng viên chọn một trong các phương án sau:
1. Gửi CV xin việc qua Email: phongtuyendung.tac@gmail.com
2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Tầng 3, công ty 36.63 - chi nhánh Tổng công ty 36, khối Yên Sơn, P Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An (Gần 161 V-Lê nin)
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 22260   -   Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân