|
|
Công Ty Cổ Phần Tây An
Công ty cổ phần Tây An (TAYAN Construction) được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay TAYAN Co. đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình dân dụng – công nghiệp.
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty cổ phần Tây An phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.
Các lĩnh vực hoạt động thế mạnh của công ty Cổ phần Tây An:
- Xây dựng cấu trúc hạ tầng giao thông, thủy lợi; các công trình dân dụng, công nghiệp.
- Tư vấn giám sát xây dựng, quản lí công trình, dự án.
- Thương mại dịch vụ (Xây dựng và quản lý, kinh doanh chung cư, khách sạn..).
Với tiến độ hội nhập và đổi mới nhanh chóng, cũng như để đáp ứng mục tiêu phát triển về quy mô nguồn lực, nhân lực, công nghệ của công ty, chúng tôi luôn mong muốn tuyển dụng và quy tụ những con người tài năng, bản lĩnh vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều thử thách. Với phương châm: Sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp phụ thuộc và sự thành công của mỗi cá nhân, TAYAN Co. mang đến cho bạn không chỉ là một công việc mà là cả một sự nghiệp lâu dài cho sự phát triển cá nhân và sự chuyên nghiệp của bản thân. Không chỉ về năng lực, TAYAN Co. còn nhằm mục đích thu hút và duy trì nguồn nhân lực đa dạng với nhiều tính cách, quan điểm và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Hãy định hướng con đường nghề nghiệp của bạn với TAYAN Construction khi làm việc tại một công ty có thương hiệu và sự tăng trưởng ổn định!
Quy mô công ty
100-499
nhân viên
Địa chỉTầng 3, tòa nhà 36/63, đường Lê Văn Miến, TP Vinh, Nghệ An
|
|
|
Chuyên viên hành chính nhân sự
|
1. Điều hành, quản lý công tác tuyển dụng nhân sự: - Lập kế hoạch, tổ chức triển khai tuyển dụng; - Chọn lọc CV, phỏng vấn sơ bộ, đặt lịch hẹn ứng viên và thực hiện công việc liên quan đến công tác tuyển dụng. 2. Đào tạo và quản lý nhân sự: - Báo cáo kết quả thử việc, học việc và kế hoạch sử dụng lao động; - Tổng hợp, đánh giá kết quả công việc hàng tháng của CBCNV. 3. Quản lí mảng Hành chính văn phòng: - Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Công ty; - Quản lý tài sản văn phòng, lưu trữ hồ sơ; - Lễ tân, tiếp khách. Thực hiện các công việc hành chính khác.
Số năm kinh nghiệm:
|
3 Năm
|
Cấp bậc tối thiểu:
|
Trưởng nhóm/Giám sát
|
Bằng cấp tối thiểu:
|
Đại học
|
Yêu cầu chung:
|
• Tốt nghiệp các chuyên ngành tương đương;
• Khả năng quản lý, tư duy logic và điều hành tốt công việc. Có khả năng thực hiện đồng thời nhiều công việc
|
Vị trí tuyển:
|
Chuyên viên hành chính nhân sự
|
Mã số:
|
HC0101
|
Cấp bậc:
|
Trưởng nhóm/Giám sát
|
Số lượng cần tuyển:
|
2
|
Độ tuổi:
|
23-40
|
Giới tính:
|
Tất cả
|
Thời gian làm việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
Mức lương:
|
8 - 12 VND/Tháng
|
Nơi làm việc:
|
Nghệ An
|
Ngành nghề:
|
Nhân sự Xây dựng Quản lý điều hành
|
Chính sách/Phúc lợi:
|
- Thưởng theo kết quả công việc
- Thưởng Lễ, tết, du lịch
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Điều chỉnh lương theo năng lực và thỏa thuận.
|
Hồ sơ bao gồm:
|
- Bản tóm tắt quá trình công tác.
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Ứng viên chọn một trong các phương án sau:
1. Gửi CV xin việc qua Email: phongtuyendung.tac@gmail.com
2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Tầng 3, công ty 36.63 - chi nhánh Tổng công ty 36, khối Yên Sơn, P Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An (Gần 161 V-Lê nin)
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
31/12/2019
|
|
|
|
|
|