|
|
Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Viva
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…
Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạnh mẽ, VICI mở rộng cơ hội chào đón các ứng viên đến với môi trường làm việc năng động, sôi nổi và nhiệt huyết.
Quy mô công ty
10-24
nhân viên
Địa chỉTòa nhà Viễn Đông 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Website http://vici.com.vn/
|
|
|
Nhân viên kinh doanh (Sales Executive) Cước vận tải đường hàng không
|
– Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh – Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường hàng không. – Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các – Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường hàng không cho hàng xuất(bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu). – Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh – Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, … – Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…) – Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công – Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp. – Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
Số năm kinh nghiệm:
|
Không yêu cầu
|
Cấp bậc tối thiểu:
|
Nhân viên
|
Bằng cấp tối thiểu:
|
Trung cấp
|
Yêu cầu chung:
|
– Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, năng động, nhanh nhạy, sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, nhẫn nại, chu đáo.
– Am hiểu về lĩnh vực Logistics/xuất nhập khẩu hàng hóa.
– Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục
– Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
– Thân thiện, hòa đồng, có khả năng thích nghi
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
– Giao tiếp bằng tiếng Anh : nghe, nói, đọc , viết phục vụ trong công việc giao dịch
– Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên )
– Không yêu cầu kinh nghiệm (cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, có tố chất).
|
Trình độ ngoại ngữ
|
English
/ Trung cấp
+ Biết tiếng Trung, Hàn là một lợi thế
|
|
Vị trí tuyển:
|
Nhân viên kinh doanh (Sales Executive) Cước vận tải đường hàng không
|
Mã số:
|
N/A
|
Cấp bậc:
|
Nhân viên
|
Số lượng cần tuyển:
|
2
|
Độ tuổi:
|
22-35
|
Giới tính:
|
Tất cả
|
Thời gian làm việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
Mức lương:
|
Thỏa thuận
|
Nơi làm việc:
|
Hà Nội
|
Ngành nghề:
|
Ngoại thương/XNK
|
Chính sách/Phúc lợi:
|
* Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến (Thu nhập không giới hạn)
* Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết
* Cơ hội đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng
* Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận…
* Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ.
|
Hồ sơ bao gồm:
|
CV bằng Tiếng anh và Tiếng việt
Bằng cấp liên quan (Bản sao)
Hồ sơ dự tuyển gửi tới Ms. Thao về địa chỉ:
+ Email: admin@vici.com.vn
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
30/09/2019
|
|
|
|
|
|