|
|
Công Ty Cp Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Express
TINH THẦN KHỞI NGHIỆP
Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.
KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1
Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
SỨ MỆNH, TẦM NHÌN
Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.
DỊCH VỤ 5 SAO
GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.
KHÁCH HÀNG CỦA GHN
Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.
ĐỘI NGŨ GHN
Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN
Với mong muốn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, văn hoá và con người GHN Express được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của INTEGRITY. Sống trong thế giới của Integrity, những con người của GHN Express chọn những giá trị cốt lõi muốn mang đến cho khách hàng:
Quy mô công ty
5,000-9,999
nhân viên
Địa chỉ256 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Website http://https://ghn.vn/
|
|
|
Nhân viên Kinh doanh đơn hàng
|
• Phát triển khách hàng mới thông qua tìm kiếm, tạo dựng quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp, chuỗi kinh doanh. • Xây dựng và thương lượng chính sách giá phù hợp với từng nhóm khách hàng • Phối hợp với các bộ phận chăm sóc khách hàng, bưu cục, vận hành để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng chất lượng dịch vụ với khách hàng • Giải quyết và xử lý khiếu nại cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Số năm kinh nghiệm:
|
1 Năm
|
Cấp bậc tối thiểu:
|
Nhân viên
|
Bằng cấp tối thiểu:
|
Đại học
|
Yêu cầu chung:
|
• Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Key account/ Bán hàng B2B/ Phát triển kinh doanh/ Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
• Có hiểu biết về ngành Thương mại điện tử: đặc điểm, xu hướng phát triển,... của TMĐT tại Việt Nam
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, XNK …
• Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt.
• Chủ động trong công việc, thích nghi với sự thay đổi nhanh.
• Có Laptop cá nhân. Sử dụng thành thạo Excel, Powerpoint.
• Có khả năng đi công tác được
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm Sale trong lĩnh vực TMĐT, FMCG
Làm việc tại các điểm: Khánh Hòa, Lâm Đồng hoặc Đắk Lắk
|
Vị trí tuyển:
|
Nhân viên Kinh doanh đơn hàng
|
Mã số:
|
N/A
|
Cấp bậc:
|
Nhân viên
|
Số lượng cần tuyển:
|
10
|
Độ tuổi:
|
22-30
|
Giới tính:
|
Tất cả
|
Thời gian làm việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
Mức lương:
|
Cạnh tranh
|
Nơi làm việc:
|
Đắc Lak; Khánh Hoà; Lâm Đồng
|
Ngành nghề:
|
Bưu chính VT Vận chuyển/Giao nhận Kinh doanh/Bán hàng
|
Chính sách/Phúc lợi:
|
* Cơ hội huấn luyện:
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
- Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
* Phúc lợi:
- Nghỉ lễ trong năm.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
- Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu+ thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
|
Hồ sơ bao gồm:
|
- CV cá nhân
- Giám khám sức khỏe
- Sơ yếu lí lịch
- CMND và Hộ khẩu công chứng
- Bằng cấp liên quan
- Ảnh thẻ 3x4 (02 cái)
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
14/10/2020
|
|
|
|
|
|