Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.
Giấy CNĐKDN: 0311 907 295 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp lần đầu ngày 02/08/2012, cấp thay đổi lần thứ 16 ngày 10/5/2019.

..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................


Quy mô công ty 10,000-19,999  nhân viên
Địa chỉTầng 9, Tòa VP Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Vị trí tuyển: Quản Lý Khu Vực - Area Manager

Mô tả công việc
1. Quản lý kinh doanh:

- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.

- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.

2. Quản lý vận hành:

- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.

- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline).

- Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).

3. Quản lý nhân sự:

- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.

- Tuyển dụng, đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.

- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Trưởng nhóm/Giám sát
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu chung: - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.

- Có kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/ Express/ Logistics/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...

- Kiến thức tài chính cơ bản.

- Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT...

Thông tin chung
Vị trí tuyển: Quản Lý Khu Vực - Area Manager
Mã số: N/A
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng cần tuyển: 2
Độ tuổi: 23-35
Giới tính: Tất cả
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: 17.000.000 - 35.000.000 VND/Tháng
Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Vận chuyển/Giao nhận
Kinh doanh/Bán hàng
Thực phẩm/Đồ uống
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 19906   -   Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân