Nội Dung Tuyển Dụng

Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến

Sơ lược về Công ty

Công Ty Cổ Phần Đt Tm Dv Du Lịch Đất Việt (Đất Việt Tour)
Với hơn 17 năm thành lập và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, Công ty Đất Việt Tour đã từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là mong muốn trở thành nguời bạn đồng hành đáng tin cậy, “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng” qua những dịch vụ:

- Tour du lịch trong nước

- Tour du lịch nước ngoài

- Tổ chức sự kiện (Event – Mice – Teambuiding)

- Cho thuê xe du lịch

- Đại lý vé máy bay

- Dịch vụ Visa, Passport

- Dịch vụ đặt phòng khách sạn


Với đội ngũ hơn gần 200 nhân viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực: du lịch, vận chuyển, khách sạn, tổ chức sự kiện… có lịch sử phát triển trên 10 năm cùng truyền thống chú trọng con người và tài năng cá nhân, Đất Việt Tour – một trong mười công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu cùng tính chuyên nghiệp đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm – đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động. Và để đáp ứng nhu cầu đó, Đất Việt Tour cần những con người có tri, có trí và có nhân cùng tham gia phát triển kinh doanh.

Đất Việt Tour đã và luôn chú trọng xây dựng các chính sách, môi trường làm việc tốt để nuôi dưỡng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực cá nhân. Đất Việt Tour cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định, cơ hội được đào tạo và thăng tiến không ngừng trong một văn hoá công ty khác biệt. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Đất Việt Tour chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài.


Quy mô công ty 100-499  nhân viên
Địa chỉ198 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Website http://www.datviettour.com.vn

Vị trí tuyển: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TOUR NỘI ĐỊA KHÁCH ĐOÀN

Mô tả công việc
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyêt phục khách hàng.

- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.

- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.

- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.

- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.

- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.

- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.

- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.

- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.

- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.

- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.

- Phụ trách chính mọi hoạt động chung của Phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu chung
Số năm kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc tối thiểu: Trưởng phòng
Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng
Yêu cầu chung: - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh….trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trở lên.

- Kỹ năng quản lý và giám sát nhân viên.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc

Thông tin chung
Vị trí tuyển: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TOUR NỘI ĐỊA KHÁCH ĐOÀN
Mã số: N/A
Cấp bậc: Trưởng phòng
Số lượng cần tuyển: 1
Độ tuổi: 33-45
Giới tính: Nam
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Du lịch/Khách sạn
Quản trị kinh doanh
Chính sách/Phúc lợi: - Thu nhập hấp dẫn và tăng lương định kỳ hàng năm

- Được cung cấp điện thoại, đồng phục, máy tính, .. để hỗ trợ cho công việc

- Có Kí túc xá miễn phí dành cho nhân viên

- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa

- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết được thực hiện tại Công ty hoặc đào tạo các khóa học bên ngoài theo kế hoạch đào tạo của Công ty

- Cơ hội đi tour và đi du lịch hàng năm

- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên

- Chế độ thưởng dựa vào năng suất làm việc, thành tích kinh doanh, thành tích chỉ tiêu, sáng kiến, thưởng lễ Tết, lương tháng 13 và những điều bất ngờ khác....

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2021

Liên hệ
 
Nhà tuyển dụng sẽ nhận được ngay hồ sơ của bạn khi bạn nộp hồ sơ trực tuyến
Đã xem: 19858   -   Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2021

Công cụ
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Nộp hồ sơ 
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Lưu việc làm này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Việc làm khác của nhà tuyển dụng này
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Xem việc làm tương tự
Tim viec lam mien phi, tuyen dung  Bản để in
Tim viec lam mien phi, tuyen dung   Gửi cho người thân