|
|
Công Ty Cổ Phần Tls
Được thành lập tháng 3 năm 2010, Công ty cổ phần TLS – thành viên của Tập đoàn công nghệ Thăng Long (THANGLONG INC), là một trong những đại lý thuế đầu tiên ở Việt Nam được xác nhận đủ điều kiện hành nghề tư vấn thuế. Hơn 11 năm qua, bên cạnh việc hỗ trợ tuân thủ cho hàng trăm doanh nghiệp ở khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội, TLS còn đại diện cho các doanh nghiệp làm việc với Cục Thuế các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Điện Biên, Hà Tĩnh, … thực hiện hiệu quả các thủ tục về thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế – được các khách hàng ghi nhận, tin tưởng và đánh giá cao.
Đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ những nội dung mà các nhà quản trị doanh nghiệp đang đối diện trên bước đường hướng tới thành công, vì lẽ đó, TLS đã, đang và sẽ làm nhiều hơn vai trò của một nhà tư vấn thuế truyền thống, chúng tôi luôn cố gắng để tốt hơn nhằm sẵn sàng cung cấp các giải pháp toàn diện, hỗ trợ các công ty trong việc thực hiện các thủ tục về lao động, tiền lương, bảo hiểm xã hội, kế toán tài chính, pháp lý doanh nghiệp, v.v… Với năng lực và kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin tưởng rằng các dịch vụ của TLS sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, góp phần rút ngắn chặng đường tiến đến thành công của mọi doanh nghiệp.
Quy mô công ty
10-24
nhân viên
Địa chỉSố 5 dãy 16B1, phố Nguyến Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Website http://https://acctaxhn.com/tin-tuc/tuyen-dung
|
|
|
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
|
- Là đầu mối xử lý văn thư đến và đi; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, thông tin liên quan. - Phụ trách mua sắm, thanh toán chi phí thường xuyên, quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị và vật tư tiêu hao tại văn phòng. - Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách, tham gia tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ, lễ kỷ niệm và sinh nhật cho nhân viên. - Các công việc hành chính khác nhằm góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả. - Phân tích yêu cầu, đề xuất phương án tuyển dụng. - Thực hiện quy trình tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đảm nhiệm vai trò thư ký của buổi phỏng vấn tuyển chọn nhân sự. - Tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn. - Làm quyết định tiếp nhận nhân sự, hướng dẫn nhân sự mới nhận việc, đào tạo hội nhập. - Nhập thông tin hồ sơ lên data nhân sự và làm hợp đồng cho người lao động. - Tham gia xây dựng quy trình, cơ sở dữ liệu, tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ phục vụ mục đích tuyển dụng - Thu thập các dữ liệu về đánh giá năng lực của các nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ. - Lập kế hoạch đào tạo, dự trù thời gian và kinh phí, tổ chức buổi đào tạo và thực hiện đánh giá tổng quan sau khóa học. - Tiến hành đánh giá nhân viên tổng thể theo biểu mẫu hằng quý/năm. - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện kỷ luật lao động của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, … và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp Lễ, Tết. - Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.. - Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan bảo hiểm hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. - Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết Biên lai khấu trừ thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có). - Cập nhật đầy đủ, kịp thời các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương; tham mưu xây dựng quy định, quy chế, chế độ, chính sách đối với người lao động. - Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy định, chế độ, chính sách về lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động. - Thực hiện thủ tục giải quyết thôi việc cho người lao động đúng luật và các thủ tục nhân sự khác.
Số năm kinh nghiệm:
|
1 Năm
|
Cấp bậc tối thiểu:
|
Nhân viên
|
Bằng cấp tối thiểu:
|
Không yêu cầu
|
Yêu cầu chung:
|
- Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ, có khả năng vận dụng kiến thức và lý thuyết vào công việc thực tế, thực hiện công việc một cách có định hướng.
- Am hiểu luật và các quy định về lao động, bảo hiểm bắt buộc, thuế thu nhập cá nhân.
|
Kỹ năng vi tính:
|
Phần mềm - MS Office
/
Trung cấp
/
1
(Năm)
|
|
Các kỹ năng khác:
|
Kỹ năng quản lý thời gian
/
Trung cấp
/
1
(Năm)
|
Kỹ năng giao tiếp
/
Trung cấp
/
1
(Năm)
|
Kỹ năng giải quyết vấn đề
/
Trung cấp
/
1
(Năm)
|
Kỹ năng thiết lập mối quan hệ
/
Trung cấp
/
1
(Năm)
|
|
Vị trí tuyển:
|
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
|
Mã số:
|
VP05-HC
|
Cấp bậc:
|
Nhân viên
|
Số lượng cần tuyển:
|
1
|
Độ tuổi:
|
22-30
|
Giới tính:
|
Nữ
|
Thời gian làm việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
Mức lương:
|
7.000.000 - 10.000.000 VND/Tháng
|
Nơi làm việc:
|
Hà Nội
|
Ngành nghề:
|
Hành chính/Thư ký Nhân sự
|
Chính sách/Phúc lợi:
|
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm, đột xuất khi có thành tích đặc biệt. Thưởng cá nhân theo thành tích (định kỳ hàng năm).
- Được tạo điều kiện tham gia đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc và quản lý.
- Đóng BHXH đầy đủ, có một số khoản phụ cấp khác.
- Du lịch cùng công ty tối thiểu 1 lần/năm.
- Làm việc tại Văn phòng trong dãu Biệt thự, KĐT Mỗ Lao
|
Hồ sơ bao gồm:
|
Xem chi tiết hơn tại https://acctaxhn.com/tin-tuc/tuyen-dung
|
Hạn nộp hồ sơ:
|
30/09/2021
|
|
|
|
|
|