Ngày 4.8, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức hội thảo về Giải pháp tiếp thị trực tuyến tại TP.HCM.
Qua buổi hội thảo những người làm công tác quảng cáo, tiếp thị đến từ
các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong TP đã có cái nhìn tổng quát về tiếp
thị trực tuyến và những giải pháp thiết thực giúp tiết kiệm chi phí và
tăng hiệu quả quảng cáo trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu.
Tại hội thảo, các diễn giả đã khẳng định, doanh nghiệp cần phải có bước
đi sáng tạo, mang tính đột phá trong marketing và sử dụng internet như
một phương cách để duy trì chi phí hợp lý, mà trong đó, quảng cáo trực
tuyến là phương thức hiệu quả nhất và kinh tế nhất so với các phương
tiện marketing truyền thống.
Tiến sĩ Nguyễn Minh Tuấn, Phó Viện trưởng Viện phát triển doanh nghiệp,
đại diện VCCI đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của tiếp thị trực tuyến
hiện nay như một giải pháp sáng tạo, đột phá, giúp doanh nghiệp vẫn đạt
doanh số cao trong khi tiết kiệm chi phí tối đa, đẩy nhanh quá trình
chiếm lĩnh thị trường hoặc hồi phục trong suy thoái kinh tế.
Hiện nay, 24% dân số Việt Nam sử dụng internet và internet trong những
năm gần đây đã nổi lên như một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá
rất lớn và là sự lựa chọn thông minh cho các nhà quảng cáo, tiếp thị.